Chế độ bảo hành

 

Kính chào quý khách hàng.
Để đảm bảo quyền lợi mua hàng của quý khách, SHOP xin thông báo về chế độ bảo hành máy bán ra tại công ty như sau:

SHOP CHỈ BẢO HÀNH CHO NHỮNG SẢN PHẨM DO CÔNG TY BÁN RA CÒN NGUYÊN TEM VÀ PHIẾU BẢO HÀNH (CHẤP NHẬN CẢ ẢNH CHỤP PHIẾU BẢO HÀNH NÊN MỌI NGƯỜI LƯU Ý CHỤP LẠI PHIẾU BẢO HÀNH PHÒNG TRƯỜNG HỢP RƠI MẤT )

Lưu ý: Các thiết bị bảo hành phải trong thời gian bảo hành và còn nguyên tem của TS102Laptop.

*  BẢO HÀNH TOÀN BỘ MÁY TỪ 1 ĐẾN 6 HOẶC 12 THÁNG tuỳ khách hàng chọn. (ĐƯỢC GHI RÕ RÀNG TRÊN PHIẾU BẢO HÀNH )

1. Quý khách hàng được đổi máy cùng mã miễn phí trong vòng 7 ngày đầu.

2. Bảo hành 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành, nếu linh kiện bị lỗi sẽ được thay thế  linh kiện khác (CAM KẾT KO SỬA CHỮA CHỈ THAY THẾ).Nếu linh kiện thay thế không có sẵn, cần phải đặt hàng, TS102Laptop sẽ giải quyết trong thời gian tối đa 1 tuần. Nếu quá 1 tuần không có linh kiện thay thế, Shop sẽ tiến hành đổi sang máy tương tự khác cho Quý khách hàng.

3. Pin trong 1 tháng đầu, thời lượng sử dụng dưới 1h30' sẽ được đổi ngay pin khác

4. Không bảo hành với các tùy chọn cấu hình cộng thêm mà không tính thêm chi phí (bàn phím có led, trackpoint, cảm biến vân tay, webcam), màn hình bảo hành theo độ phân giải, không phân biệt loại tấm nền màn hình là TN hay IPS.

5. KHÔNG nhận bảo hành đối với máy bị hỏng hóc do đổ nước, cháy nổ, tỳ đè, rơi vỡ, cấn móp, có côn trùng xâm nhập, không còn tình trạng như ban đầu, màn hình bị vỡ, chảy mực, sọc màn hình hoặc không còn tem niêm phong của Shop. 

6. Phí vận chuyển bảo hành khách hàng vui lòng tự thanh toán hoặc mang qua trực tiếp shop.

7. Có quyền từ chối nhập lại sản phẩm tùy theo từng trường hợp cụ thể .

+ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MÀN HÌNH LAPTOP

-CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH THEO QUY ĐỊNH HÃNG

Tất cả màn hình tại công ty đều là hàng chính hãng, được bảo hành 6 đến 12 tháng theo máy và thể hiện trên phiếu bảo hành 
bảo hành điểm chết, đốm sáng ( từ 5 điểm trở lên sẽ được bảo hành 1 đổi 1) , bảo hành ố vàng , hoặc đứt nét 

-CÁC TRƯỜNG HỢP  KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH THEO QUY ĐỊNH HÃNG

KHÔNG bảo hành đối với các trường hợp tỳ đè, rơi vỡ, có côn trùng xâm nhập không còn tình trạng như ban đầu, màn hình bị vỡ,chảy mực,sọc ngang, sọc dọc, trắng màn ...

       (hình ảnh minh họa trắng màn ) - lỗi chủ yếu do tì đè hoặc đặt vật nặng lên máy 

 

(hình ảnh minh họa vỡ mạch panel màn hình)- lỗi chủ yếu do tì đè hoặc đặt vật nặng lên máy

              (hình ảnh minh họa vỡ màn cơ học ) - rơi vở hoặc kẹp vật cứng bên trong máy 

                  (hình ảnh minh họa sọc dọc màn hình )

                                  (  Ảnh minh họa Panel lỗi )

+ GIẢI THÍCH CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MÀN HÌNH LAPTOP

-Laptop bị sọc màn hình, lỗi bo mạch panel (hay còn gọi là vỡ bo mạch panel) xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng phần lớn đến từ ngoại lực tác động vào. Đây đều là những nguyên nhân phức tạp và khó thấy bằng mắt thường.

-Các trường hợp thường gây ra lỗi trên là:

1.do tì đè vào phần lưng của laptop.

2.để nhiều vật nặng phía bên trên lưng laptop khi đóng máy .

3.để máy ko có chống sốc bảo vệ trong cốp xe hoặc dưới sàn xe

4.khi sử dụng máy để quên dị vật bên trên bàn phím ví dụ như : USB, bút, đầu chuột, các loại dây cáp ...

CÁC TRƯỜNG HỢP TRÊN ĐỀU LÀ NHỮNG TRƯỜNG HỢP THƯỜNG GẶP DO SỰ BẤT CẨN CỦA NGƯỜI DÙNG KHI SỬ DỤNG MÁY . KÍNH MONG QUÝ KHÁCH HÀNG CẨN TRỌNG TRÁNH DẪN ĐẾN LỖI NGOÀI Ý MUỐN

+ KHI MÁY SẢY RA CÁC TRƯỜNG HỢP TRÊN SHOP ĐỀU CÓ HƯỚNG KHẮC PHỤC CHIA SẺ 1 PHẦN RỦI RO VỚI KHÁCH HÀNG (HỖ TRỢ 1 PHẦN PHÍ THAY THẾ TÙY SẢN PHẨM )

*LƯU Ý TRƯỚC VÀ SAU KHI MUA MÁY MỌI THẮC MẮC VỀ VIỆC BẢO HÀNH ĐỀU ĐC CÔNG KHAI VÀ HƯỚNG DẪN TRỰC TIẾP CỦA NHÂN VIÊN BÁN HÀNG. MONG QUÝ KHÁCH BỚT CHÚT THỜI GIAN THAM KHẢO.

THAM KHẢO Điều kiện từ chối bảo hành của samsung

Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:

- Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.

- Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.

- Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.

- Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.

- Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.

- Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.

- Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn gây ra hư hỏng.

- Sản phẩm hết hạn bảo hành.

- Màn hình có từ bốn (04) điểm chết trở xuống.

https://hangchinhhieu.vn/blogs/chinh-sach-bao-hanh/chinh-sach-bao-hanh-man-hinh-samsung

THAM KHẢO Điều kiện từ chối bảo hành của thế giới di động

- Thiết bị không còn thời hạn bảo hành.

- Thiết bị không có tem bảo hành của nhà phân phối, tem có dấu hiệu sửa đổi, không ghi thời gian bảo hành, tem sản phẩm bị rách, mờ (không thể đọc được) hay bị sửa đổi, hoặc có dấu hiệu dán lại, số serial trên thiết bị không giống trên phiếu bảo hành.

- Thiết bị bị biến dạng, trầy xước, bể, mẻ, cong vênh do tác động của lực cơ học.

- Thiết bị do người dùng tự ý tháo lắp khi chưa có sự đồng ý của nhân viên kỹ thuật.

- Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, rỉ sét, nứt chip, sử dụng sai điện áp quy định.

- Trên thiết bị có chữ ký, đánh dấu của người dùng.

- Thiết bị đặt trong môi trường oxy hoá, bụi bẩn, bị đổ chất lỏng.

- Thiết bị có côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián..., hoặc bị các tai nạn tự nhiên như: thiên tai, hạn hán, lũ lụt, sấm sét, động đất,...

- Công ty không chịu trách nhiệm về các decal, logo của thiết bị trong trường hợp thay thế các linh kiện liên quan.

- Các linh kiện bằng nhựa hoặc không phải linh kiện điện tử sẽ không được bảo hành trong bất kì trường hợp nào.

https://www.thegioididong.com/hoi-dap/dieu-kien-bao-hanh-doi-tra-hang-dell-1028454

 

(*) Đề nghị Quý khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán.