Hướng dẫn dùng 3DP Chip cập nhật phần mềm Driver cho máy

Hướng dẫn dùng 3DP Chip cập nhật phần mềm Driver cho máy

Cách cập nhật driver máy tính bằng 3DP Chip chuẩn nhất

3DP Chip có thể tự động tìm kiếm và hiển thị thông tin những thiết bị phần cứng được tích hợp trong máy tính của bạn. Đồng thời, chương trình cũng đưa ra đường dẫn để bạn có thể tải về phiên bản driver mới nhất của những thiết bị đó. Để có thể sử dụng chương trình một cách hiệu quả, mời các bạn theo dõi hướng dẫn dưới đây.

Hiện nay trên thị trường phần mềm có rất nhiều chương trình hỗ trợ tải và cài đặt driver tự động cho máy tính của bạn. Các bạn có thể cài driver bằng Driver Detective hoặc nhiều phần mềm khác như Driver Easy ...

Khi máy tính bạn thiếu hay lỗi driver mà bạn chưa biết làm gì thì ứng dụng 3DP Chip sẽ cung cấp cho bạn toàn bộ link tải Driver máy tính của bạn, bạn sẽ không phải mất thời gian tìm kiếm link hay tải các bộ cài tự động với dung lượng rất lớn.

HƯỚNG DẪN CẬP NHẬT DRIVER CHO MÁY TÍNH BẰNG 3DP CHIP

Bước 1: Tải và cài đặt 3DP Chip trên máy tính

- Bạn có thể tải phiên bản mới nhất của 3DP Chip tại đây.

- Cài đặt: Khá đơn giản, bạn có thể thực hiện theo các bước hướng dẫn.

Bước 2: Khởi chạy chương trình có giao diện:

- Chương trình sẽ quét qua hệ thống máy tính và liệt kê danh sách các thiết bị phần cứng được tích hợp sẵn và thông tin hệ điều hành và bộ nhớ máy tính của bạn đang sử dụng ở phía dưới: O/S, Memory Size, CPU Clock, ...

* Update Driver khi máy tính có kết nối internet:

Muốn tải Driver của phần cứng nào thì Click vào thông tin phần cứng đó, chọn hệ điều hành phù hợp ( XP, Win 7, Win 8 …) , ( 32 bit, 64 bit )

Ví dụ: muốn tải Driver Video card (cạc màn hình) các bạn Click chuột vào thông tin Video card trên Giao diện màn hình chính

Chương trình sẽ kết nối đến trình duyệt web và hiển thị thông tin Driver, các bạn chọn hệ điều hành mà máy tính mình đã cài, trong ví dụ này hệ điều hành máy tính mình là Windows 7:

- Sau đó chọn phiên bản hệ điều hành máy tính của mình :

- Cuối cùng là chờ tải Driver về rồi cài đặt

* Khi máy tính không có kết nối internet:

- Bạn có thể copy Link tải các Driver và tải sau: Click vào Mục “Q&A/Bug

- Chọn OK :

- Sau đó mở Word hoặc Notepad ra rồi PASTE ( Ctrl + V ) là được:

http://thuthuat.taimienphi.vn/cap-nhat-driver-bang-3dp-chip-1302n.aspx 
Sử dụng driver phiên bản mới nhất sẽ giúp máy tính của bạn luôn hoạt động ổn định, đạt được hiệu suất cao nhất của phần cứng. Với các bước hướng dẫn khá chi tiết trên đây bạn có thể tự cập nhật Driver cho máy tính mỗi khi cài đặt lại hệ điều hành hoặc bị lỗi hiệu quả.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận